My Pham Ohui, Mỹ Phẩm Ohui Hàn Quốc Chính Hãng
My pham Ohui Han Quoc Tang Qua

[tintuc]Trang chủ » Tin tức mỹ phẩm »



My pham Ohui .vn - Chăm sóc da đặc biệt, hiểu đúng về da.


 My pham Ohui Từ trước đến nay, chưa ai ý thức được tác dụng của việc dành chế độ Chăm sóc đặc biệt cho da.

Nếu có quan tâm đến da thì chỉ cham sóc da cơ bản hoặc chăm soc da thông thường. Cham soc da cơ bản: gồm rửa sữa rửa mặt và xông hơi, tẩy tế bào chết, massage tay ,đắp mặt nạ. Hiệu quả của chăm sóc dda cơ bản là: lấy được tế bào cằn cỗi nhưng không tái tạo được tế bào mới khỏe mạnh ! Massage tay lưu thông tuần hoàn máu nhưng không tái tạo được collagen, không làm cho da căng chắc !

My pham Ohui Chăm soc dda thông thường:

Chị em đắp mặt nạ tự chế từ trái cây hoặc các loại củ. Những chăm sóc này luôn tìm tàng vấn đề hai mặt của nó. Mặt nạ trái cây là tốt, nó giúp cung cấp thêm Vitamin và tiếp ẩm cho da nhưng vô tình nó cũng gây hại cho da từ những yếu tố mà người sử dụng không biết hàm lượng axit và những độc tố có trong trái cây .
- Không chỉ có Vitamin và khoáng chất, nhiều loại trái cây còn có những độc tố gây ảnh hưởng đến da.
- Những loại hóa chất bảo quản trái cây sẽ theo mặt nạ hấp thụ vào da từ từ sẽ làm tổn thương tế bào da.

My pham Ohui Những nhân tố này gây ảnh hưởng tới chức năng đề kháng của da.

Da bị lượng axit dư trên trái cây bào mòn và nhiễm hóa chất độc hại sẽ mất dần khả năng đề kháng vốn có. Lâu ngày, da yếu đi, khô dần gây nhăn da sớm và dễ nổi mụn (mụn cám, mụn đỏ, mụn viêm có mủ, nám, da mỏng, rạn mạch máu) dẫn đến tình trạng da bị mẫn cảm, lúc đó dùng bất kể loại sản phẩm nào lên da đều gây đỏ da, nổi mụn hoặc dị ứng…! Sau đó chị em lại phải loay hoay điều trị cho da theo truyền miệng hay những sản phẩm quảng cáo không phù hợp mà tiền mất tật mang.
Vì vậy, để có được một làn da khỏe mạnh, trẻ, đẹp và tươi tắn, chị em phải có chế độ chăm sóoc da đúng cách.

My pham Ohui .vn Hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp về da

Trung tâm săn sóc da đặc biệt tili đã thiết kế phác đồ Chhăm sóc da đặc biệt. Mục đích là nhằm giúp chị em chăăm sóc da mình một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Đây thực sự là một cách Hiểu đúng về da mà chị em nên biết và áp dụng. 

My pham Ohui Ưu điểm vượt trội của Chaam sóc da đặc biệt

mà chăm sóóc da cơ bản, chăm sóc đda thông thường và chăm sóc ddđda chuyên sâu không thể làm được. Chăm sóowc da đặc biệt đem đến hiệu quả cho làn da là :
1 – Tăng sinh collagen và elastin làm cho da săn chắc, mịn màng và khít mịn lỗ chân lông.
2 - Tái tạo những tế bào khỏe mạnh, miễn dịch được các bệnh về da như: mụn, nám, đốm nâu, tàn nhang và chống nhăn khóe mắt, khóe miệng.
3 - Tái tạo những tế bào mới trắng tươi, rạng rỡ và kéo dài tuổi xuân cho làn da… !
Đặc biệt: đối với những trường hợp da bị căng, rát, đỏ,… gần như không thể sử dụng được bất kì sản phẩm nào nhưng chỉ sau 45 phút với Chăm sóc dwa đặc biệt, tình trạng da căng, rát, đỏ, khó chịu sẽ kết thúc, thay vào đó da được mềm mịn và dễ chịu

My pham Ohui Để tái tạo tế bào khỏe mạnh, tăng thể miễn dịch cho da

ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn và chống lại các bệnh ngoài da như nám, mụn, đồi mồi và tàn nhang phải dùng tới phác đồ chămm sóc da đặc biệt. Phác đồ chăm sóc da đặc biệt gồm 7 bước: 

My pham Ohui Bước 1:

Vệ sinh da bằng loại sữa rửa chuyên biệt không có chất kiềm, không có acid, phù hợp cho từng loại da. 

My pham Ohui Bước 2:

Xông hơi bằng tinh dầu trị liệu. Công dụng: diệt khuẩn và giảm stress. 

My pham Ohui Bước 3:

Máy siêu âm hồng ngoại đưa tinh bột lúa mạch vào da. Công dụng: lấy sạch đi những tế bào mờ sỉn, tái tạo tế bào mới tươi sáng ! 

My pham Ohui Bước 4:

Máy siêu âm đưa sản phẩm dưỡng chất nuôi dưỡng thúc đẩy tế bào mới nhanh trưởng thành và khỏe mạnh ! 

My pham Ohui Bước 5:

Máy RF đưa sản phẩm collagen ngọc trai vào sâu xuống đáy da. Công dụng: làm tăng sinh collagen cho da khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng và chân lông khít mịn - tinh chất ngọc trai làm cho da trắng hồng như những viên ngọc trai đẹp nhất ! 

My pham Ohui Bước 6:

Đắp mặt nạ dưỡng chất collagen ngọc trai.
- Collagen được bào chế từ tế bào gốc cây dâu tằm và lô hội. Công dụng: làm mát da, chống được mụn nhọt, làm cho làn da được săn chắc và láng mịn !
- Tinh chất ngọc trai. Công dụng: làm cho da tươi trẻ và trắng sáng rực rỡ !

My pham Ohui Bước 7:

Thoa serum dưỡng da giúp tế bào mới nhanh trưởng thành, giữ ẩm và chống lão hóa. Kết thúc thoa serum dưỡng và bảo vệ da loại SPF 30–50 để bảo vệ da, tránh được bệnh mụn, nám, đốm nâu, tàn nhàng và nếp nhăn.
Nếu bạn quan tâm đến làn da hãy nên chăm sóc da đặc biệt vừa không tốn thời gian vừa không tốn tiền bạc, mà đem lại cho da những hiệu quả tuyệt hảo, mà từ lúc bạn trưởng thành chưa từng có làn da đẹp như thế bao giờ !

My pham Ohui



Quay về trang chủ: My pham Ohui
Quay về trang: My pham Ohui tin tức


[/tintuc]

Giỏ hàng của bạn
Chat trên Facebook
My Pham Ohui, Mỹ Phẩm Ohui Chat Trên Facebook